Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quản lý dạy học môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh trong trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội trong bối cảnh hiện nay : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Quốc Khánh ; Phan Thị Hồng Vinh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
105tr. +phụ lục ; 29cm +
Khảo sát và đánh giá thực trạng dạy học và quản lí dạy học môn GDQP&AN ở trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Thiết kế tiến trình dạy học một số bài thuộc chương "Cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 - Ban cơ bản) có sử dụng thí nghiệm kết hợp với phần mềm dạy học nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trung học phổ thông dân tộc miền núi : Luận văn Thạc sĩ giáo dục học / Trần Quốc Khánh ; Trần Đức Vượng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [Phát hành], 2009
125tr. ; 30 cm+01 bản tóm tắt, 01 đĩa
Nghiên cứu lý luận dạy học hiện đại về việc phát huy tính tích cực hoạt động nhận thức của HS trong dạy học vật lí. Nghiên cứu việc sử dụng thí nghiệm và phần mềm dạy học trong dạy học vật lí. Điều tra thực trạng dạy và học chương " cảm ứng điện từ" theo chương trình vật lí 11 ( ban cơ bản) tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)