Dòng Nội dung
1
Biểu trưng trong ca dao Nam bộ / Trần Văn Nam

H. : Nxb.Đại học Quốc gia, 2010
240tr. ; 21cm

Nghiên cứu nghĩa biểu trưng và các loại chất liệu biểu trưng trong tục ngữ, qua đó tìm hiểu về đặc trưng văn hoá dân tộc trên cơ sở so sánh chất liệu làm nên ca dao Nam bộ với các dân tộc khác
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học Huyện Nghĩa Hưng - Tỉnh Nam Định theo định hướng chuẩn hóa : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Văn Nam ; Bùi Văn Quân (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
116tr. ; 29cm +

Nghiên cứu, phân tích đánh giá thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định theo hướng chuẩn hóa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học trên địa bàn huyện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Xác định vị trí trong chuyển động của Robot : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Sư phạm kỹ thuật / Trần Văn Nam; Nguyễn Thế Lâm (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
33tr ; 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn sử dụng trong kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương"hạt nhân nguyên tử" của học sinh lớp 12 THPT : Luận văn thạc sí giáo dục học / Trần Văn Nam, Ngô Diệu Nga (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [ phát hành], 2009
117tr. ; 29cm+

Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở trường phổ thông. Nghiên cứu cở sở lý luận và kỹ thuật xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn; nghiên cứu nội dung chương trình vật lí 12 nói chung và chương " hạt nhân nguyên tử" nói riêng,trên cơ sở đó xác định trình độ của mục tiêu nhận thức chung ứng với từng kiến thức mà học sinh cần đạt được.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)