Dòng Nội dung
1
Đạo đức 1 / Nguyễn Thị Mỹ Lộc (Tổng Chủ biên),...

H. : Giáo dục Việt Nam, 2020
56tr. : Tranh minh họa ; 27cm


Đầu mục:60 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đạo đức 1 : Sách giáo viên / Nguyễn Thị Mỹ Lộc (Tổng Chủ biên),...

H. : Giáo dục Việt Nam, 2020
60tr. : Tranh minh họa ; 29cm

Giới thiệu một số vấn đề chung về dạy học môn Đạo đức lớp 1. Hướng dẫn dạy học các bài học cụ thể
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình Lịch sử ngoại giao Việt Nam / Hoàng Hải Hà, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (ch.b.), Nguyễn Thu Hiền

H. : Đại học Sư phạm, 2021
343tr. ; 24cm

Trình bày những vấn đề chung; ngoại giao Việt Nam tư thời dựng nước đến năm 1884; ngoại giao Việt Nam từ năm 1884 đến năm 1945; ngoại giao Việt Nam từ năm 1945 đến năm 1975; ngoại giao Việt Nam từ ăm 1975 đến năm 2020
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ từ 6 - 24 tháng tuổi / Phan Thị Thuận Nhi, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

H. : Giáo dục Việt Nam, 2017
160tr. ; 27cm

Hướng dẫn tổ chức thực hiện các hoạt động chơi và học cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non ở các độ tuổi: 6 - 9 tháng, 9 - 12 tháng, 12 - 18 tháng, 18 - 24 tháng
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản ca dao trữ tình cho học sinh trung học phổ thông theo lí thuyết ngữ dụng : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh ; PGS. TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
121tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về ca dao trữ tình, về lí thuyết ngữ dụng, về cách đọc hiểu ca dao theo lí thuyết Ngữ dụng nhằm phát triển năng lực người học; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa, thực trạng dạy và học các văn bản ca dao trữ tình từ góc độ lí thuyết ngữ dụng ở trường phổ thông; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của lí thuyết ngữ dụng để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản ca dao trữ tình; đề xuất các biện pháp, các cách thức hướng dẫn học sinh đọc văn bản ca dao trữ tình theo lí thuyết ngữ dụng để học sinh phát triển năng lực người đọc độc lập; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản ca dao trữ tình trong chương trình Ngữ văn THPT theo các lí luận đã đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)