Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bài tập Khoa học tự nhiên 8 / Vũ Văn Hùng (tổng ch.b.),…
H. : Giáo dục Việt Nam, 2023
176tr. : minh họa ; 24 cm 24 cm
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bài tập và trắc nghiệm Vật lí 11 / Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Xuân Thành, Nguyễn Quốc Đạt
H. : Giáo dục, 2007
239tr. ; 24cm 24cm
Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Báo cáo tự đánh giá Chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học ngành Sư phạm Sinh học : Theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Nguyễn Quang Huy,…
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
246tr. : bảng, hình ; 29cm 29cm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Chế tạo hệ keo Nano Chitosan - Biocellulose dùng làm chất mang đồng thời Curcumin và Berberin : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hiền ; PGS. TS. Nguyễn Xuân Thành (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
36tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Chế tạo hệ keo nano chitosan - biocellulose dùng làm vật mang thuốc curcumin và berberin; Đánh giá khả năng mang thuốc của hệ keo nano chitosan - Biocellulose.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Cộng đồng học tập - Mô hình đổi mới toàn diện nhà trường / Manabu Sato, Masaaki Sato ; Khổng Thị Diễm Hằng dịch ; Nguyễn Xuân Thành giới thiệu
H. : Đại học Sư phạm, 2021
168tr. : minh họa ; 21cm 21cm
Giới thiệu về đổi mới nhà trường thông qua việc thiết kế và thực hiện nghiên cứu bài học vì cộng đồng học tập. Mô hình đổi mới nhà trường thông qua ba hệ thống hoạt động: Học tập cộng tác giữa các học sinh; học tập chuyên môn của giáo viên thông qua việc cùng nhau dự giờ, suy ngẫm về bài học; và sự tham gia của phụ huynh cùng cộng đồng đại phương vào quá trình của bài học
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 16