Dòng Nội dung
1
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Thị Đến ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
109tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Khoa học tự nhiên. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Kim loại” - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)