Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Kim loại" - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hoàng Thị Đến ; TS. Kiều Phương Hảo (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
109tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận, điều tra thực trạng vận dung mô hình lớp học đảo ngược và việc phát triển năng lực tự học trong dạy học Khoa học tự nhiên. Xác định nguyên tắc, quy trình vận dụng, phương pháp dạy học chủ đề "Kim loại” - Khoa học tự nhiên 9 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)