Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng kĩ thuật sơ đồ tư duy trong dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Bích Phượng ; TS. Đỗ Thị Hiên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
67tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Nghiên cứu lí luận và đề xuất sử dụng phương pháp SĐTD trong dạy học từ vựng và luyện câu cho học sinh lớp 4. Việc thực hiện đề tài của chúng tôi nhằm mục đích: góp phần nâng cao hiệu quả của quá trình dạy học nói chung và dạy học Luyện từ và câu cho học sinh lớp 4; khơi gợi hứng thú học tập, phát triển năng lực tư duy và sáng tạo cho các em.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)