Dòng Nội dung
1
Các nhà khoa bảng Việt Nam (1075-1919) / Ngô Đức Thọ (Chủ biên), Nguyễn Thuý Nga, Nguyễn Hữu Mùi

H. : Văn học, 2006
875tr. ; 24 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc dạy học nội dung phân số trong toán 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thúy Nga ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
48tr. ; 29cm

Tìm hiểu được những hạn chế của học sinh khi học bài, làm các dạng bài liên quan đến phân số. Tìm hiểu, nghiên cứu những phương pháp dạy học để giúp các em tự hình thành tư duy và lập luận toán học với các bài toán liên quan đến phân số ở lớp 4. Đề xuất được một số giải pháp, xây dựng bài dạy nhằm giúp học sinh tiếp thu được kiến thức, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc học nội dung phân số trong toán 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Vấn đề biển Đông trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc (2009-2019) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thúy Nga ; TS. Trần Thị Thu Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
65tr. ; 29cm +

Nghiên cứu bối cảnh thế giới giai đoạn 2009-2019 tác động như thế nào đối với chiến lược Biển của Trung Quốc đối với Biển Đông. Phân tích những tham vọng trong chiến lược biển của Trung Quốc. Làm rõ những tranh chấp chủ yếu trên Biển Đông giữa Việt Nam và Trung Quốc và một số những thỏa thuận hợp tác giữa hai bên khi khai thác vùng vịnh Bắc Bộ trên Biển Đông. Quan điểm của Việt Nam trong vấn đề Biển Đông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)