Dòng Nội dung
1
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn theo định hướng giáo dục tài chính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đình Việt ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
62tr. ; 29cm

Đề xuất quy trình và thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “HBPT bậc nhất hai ẩn” theo định hướng GDTC, giúp GV có cái nhìn tổng quan hơn về hình thức dạy học trải nghiệm theo định hướng GDTC, đặc biệt là khâu thiết kế và tổ chức các hoạt động. Đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm theo định hướng GDTC nhằm giúp HS hứng thú hơn trong việc học môn toán và tăng sự hiểu biết về tài chính cho học sinh nhằm phục vụ cho cuộc sống thực tiễn của học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)