Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học hình học lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Huyền Trang ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
62tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học hình học lớp 4. Quy trình tổ chức hoạt động dạy học hình học lớp 4 vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Xây dựng hệ thống nhiệm vụ học tập phức hợp trong dạy học yếu tố hình học lớp 4 và lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Huyền Trang; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
114tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu thực trạng, đề xuất một hệ thống nhiệm vụ học tập phức hợp để áp dụng trong việc giảng dạy yếu tố hình học cho HS lớp 4 và lớp 5. Thực hiện các thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả của hệ thống nhiệm vụ học tập phức hợp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)