Dòng Nội dung
1
Sử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đăng Tuyên ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
92tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học nói chung và thực tiễn của việc dạy học lịch sử ở trường THPT nói riêng, đề tài tập trung khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu thông sử để góp phần hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh trƣờng THPT qua dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII (Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn)
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)