Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Đăng Tuyên ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
92tr. : minh họa ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học nói chung và thực tiễn của việc dạy học lịch sử ở trường THPT nói riêng, đề tài tập trung khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu thông sử để góp phần hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh trƣờng THPT qua dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII (Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn)
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)