Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 2 theo quan điểm giao tiếp : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thu Hằng ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
81tr. : minh họa ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lý luận về quan điểm giao tiếp và kỹ năng đọc của học sinh lớp 2; Khảo sát sách giáo khoa, sách giáo viên lớp 2 đối chiếu với chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018, với sách Tiếng Việt 2 năm 2000; Đề xuất các biện pháp phát triển
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)