Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng danh từ tiếng Việt : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Minh Tuyết ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
99tr. : minh họa ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng danh từ Tiếng Việt. Đề xuất được các biện pháp giúp cho học sinh Tiểu học nâng cao năng lực tư duy – ngôn ngữ thông qua việc dạy học mạng danh từ Tiếng Việt. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở bậc tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:156)
2
Sử dụng các phương pháp, kĩ thuật hiện đại trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Minh Tuyết ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
115tr. : minh họa ; 29cm

Tìm ra cách thức sử dụng phương pháp, kĩ thuật hiện đại vào giờ dạy đọc hiểu các văn bản nghị luận văn học trong chương trình Ngữ văn 2018 bậc Trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)