Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng danh từ tiếng Việt : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Minh Tuyết ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
99tr. : minh họa ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng danh từ Tiếng Việt. Đề xuất được các biện pháp giúp cho học sinh Tiểu học nâng cao năng lực tư duy – ngôn ngữ thông qua việc dạy học mạng danh từ Tiếng Việt. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở bậc tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:156)
2
Sử dụng các phương pháp, kĩ thuật hiện đại trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Minh Tuyết ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
115tr. : minh họa ; 29cm
Tìm ra cách thức sử dụng phương pháp, kĩ thuật hiện đại vào giờ dạy đọc hiểu các văn bản nghị luận văn học trong chương trình Ngữ văn 2018 bậc Trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)