Dòng Nội dung
1
Xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong dạy học chương "Dẫn xuất của hiđrocacbon.Polime", Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Hán Ngọc Cầm; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
118tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM trong dạy học Chương “Dẫn xuất của Hidrocacbon.Polime”, Hóa học 9 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Qua đó nâng cao năng lực khoa học, là tiền đề cho việc phát triển dạy và học môn Hóa học ở trường THCS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)