Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán Việt Nam 1930 - 1945 ở trường THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đặng Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
140tr. : minh họa ; 29cm
Tổng hợp và hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu nhằm xây dựng cơ sở lí luận khi giải quyết đề tài; Xác định những yêu cầu cơ bản, những nội dung kiến thức và cách thức vận dụng các hình thức đóng vai trong dạy học văn học hiện thực phê phán ở THPT; Đề xuất cách tổ chức dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán có áp dụng các hình thức đóng vai.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)