Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tự học cho học sinh bằng một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học chương IV – Sinh học 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hằng ; TS. Ngô Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
54tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Sinh học 11 đồng thời góp phần thay đổi cách tự học, tìm và giải quyết vấn đề cho HS trong môn Sinh học đạt hiệu quả cao.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Thiết kế chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào, trong dạy học Sinh học 10 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Quyên ; TS. Ngô Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
52tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Xây dựng chuyên đề dạy học: “Chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào” – Chương III SGK Sinh học 10 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh nhằm góp phần phát triển năng lực tự học, tìm và giải quyết vấn đề trong cuộc sống.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Thiết kế chuyên đề dạy học tính quy luật của hiện tượng di truyền Sinh học lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Hà Ly ; TS. Ngô Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
65tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Góp phần phát triển năng lực chung và năng lực chuyên biệt của HS. Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Thiết kế và tổ chức trò chơi cho học sinh trải nghiệm sáng tạo trong Chương IV Sinh học 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Huyền Trang ; TS. Ngô Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
43tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm
Thiết kế, tổ chức trò chơi cho HS trải nghiệm sáng tạo để: Phát huy năng lực của bản thân ngươi dạy; Kích thích hứng thú học tập phát huy tính tích cực sáng tạo và năng lực
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Xây dựng và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học chương I : Cơ chế di truyền và biến dị, sinh học 12 - CTC : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Sinh học / Vũ Thị Huế; TS. Ngô Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
105tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)