Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Minh Xoan ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022 64tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học và đặc điểm nhận thức, đặc điểm ngôn ngữ của học sinh lớp 1. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học. Đề xuất các hình thức trải nghiệm trong dạy Học vần ở Tiểu học nhằm tạo hứng thú, kích thích tư duy, sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao khả năng đọc, viết và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:95)
|
|
|
|
|