Dòng Nội dung
1
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần dẫn xuất Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Tạ Thúy Lưu ; TS. Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
105tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu vận dụng mô hình dạy học lớp học đảo ngược trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh ở trường trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)