Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào dạy học văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Tú Linh ; ThS. Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
53tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận cơ bản của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề ( GQVĐ) vào dạy viết văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. Tiến hành dự giờ dạy học viết văn bản thuyết minh (VBTM) ở lớp 10 để đánh giá được mức độ vân dụng phương pháp này trong thực tế. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương pháp GQVĐ vào dạy học VBTM ở lớp 10. Thiết kế kế hoạch bài dạy thể nghiệm về việc sử dụng phương pháp GQVĐ trong dạy học viết VBTM ở lớp 10
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)