Dòng Nội dung
1
Biện pháp rèn luyện kĩ năng phân biệt từ tiếng Việt theo cấu tạo cho học sinh tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Hồng Anh ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
97tr. ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở khoa học của việc dạy học phân biệt các loại từ theo cấu tạo cho HS tiểu học; Thực trạng dạy học phân biệt các loại từ theo cấu tạo cho HS tiểu học; Đề xuất một số biện pháp giúp HS tiểu học phân biệt các loại từ theo cấu tạo.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)
2
Biểu tượng cá từ cội nguồn văn hóa đến ca dao trữ tình người Việt : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Hồng Anh ; TS. Nguyễn Thị Ngọc Lan (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
56tr. ; 29cm

Làm rõ ý nghĩa của biểu tượng cá trong cội nguồn văn hóa: trong tín ngưỡng dân gian, trong nghệ thuật tạo hình dân gian (hội họa, kiến trúc, điêu khắc,...); Sự diễn hóa của biểu tượng cá từ văn hóa dân gian đến văn học dân gian, đặc biệt là ca dao trữ tình; Giải mã các nét nghĩa hàm ẩn của biểu tượng cá trong ca dao trữ tình người Việt
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Thế giới nhân vật trong Sử thi Ramayana : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Hồng Anh ; TS. Bùi Thuỳ Linh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
53tr. ; 29cm

Tìm hiểu về thế giới nhân vật trong sử thi Ramayana, đề tài chỉ ra các kiểu nhân vật tiêu biểu và đặc điểm của chúng trong tác phẩm Góp phần làm rõ hơn các vấn đề về văn hóa, tư tưởng, tôn giáo… được gửi gắm trong bộ sử thi vốn được coi là thánh kinh của người Ấn Độ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)