Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Con người và thời đại trong bút kí của Minh Chuyên : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Trần Thị Khánh Linh ; TS. Nguyễn Thị Tuyết Minh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
95tr. ; 29cm
Tìm hiểu về thể loại bút kí văn học, đặc trưng của bút kí văn học và bút kí Minh Chuyên; Làm rõ nội dung và nghệ thuật thể hiện vấn đề con người và thời đại trong bút kí Minh Chuyên
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển thẩm mỹ cho trẻ 5 – 6 tuổi trường Mầm non Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ qua hoạt động tạo hình : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Khánh Linh ; ThS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
81tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu về vấn đề phát triển thẩm mỹ cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường Mầm non Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ qua hoạt hoạt động tạo hình và đề xuất các biện pháp nhằm phát triển thẩm mỹ, nâng cao hiệu quả giáo dục thẩm mỹ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Thị Khánh Linh; TS. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
70tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu về cơ sở lí luận và thực tiễn, khảo sát ý kiến giáo viên và học sinh, đề xuất một số giải pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học đảo ngược. Thử nghiệm sư phạm để đánh giá và điều chỉnh các biện pháp tổ chức bài thực hành lịch sử cho học sinh lớp 10 ở trường THPT theo mô hình lớp học 7 đảo ngược khóa luận đề xuất
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)