Dòng Nội dung
1
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm tiếp cận : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Đàm Thị Hòa ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
159tr. ; 29cm

Nghiên cứu điều tra thực trạng và thực nghiệm các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện được thực hiện ở 16 trường tiểu học thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong giờ Tập đọc theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 4, 5 nhằm góp phần nâng cao năng lực đọc hiểu và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:68)