Dòng Nội dung
1
Phân hóa quản lí hành vi trong dạy học hòa nhập ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thảo Ly; Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
71tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
Phân hoá quản lí lớp học trong dạy học hoà nhập / Nguyễn Thị Thảo Ly, Lê Thị Nguyên // Tạp chí Khoa học 2018.-Số 56, tr.95-106




Bài viết này nhằm làm rõ việc phân hoá quản lí hành vi trong lớp học hoà nhập và chủ yếu tập trung vào các biện pháp can thiệp hành vi cho đối tượng trẻ khuyết tật theo hai nhóm chính: 1) biện pháp tạo lập và gia tăng các hành vi mong muốn, 2) biện pháp giảm/ loại bỏ các hành vi không phù hợp. Mỗi biện pháp đưa ra các hướng dẫn cụ thể về cách thực hiện và ví dụ minh hoạ để giáo viên vận dụng trong thực tiễn dạy học hoà nhập ở nhà trường.