Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phân hóa quản lí hành vi trong dạy học hòa nhập ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thảo Ly; Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
71tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
2
Phân hoá quản lí lớp học trong dạy học hoà nhập / Nguyễn Thị Thảo Ly, Lê Thị Nguyên
// Tạp chí Khoa học 2018.-Số 56, tr.95-106
Bài viết này nhằm làm rõ việc phân hoá quản lí hành vi trong lớp học hoà nhập và chủ yếu tập trung vào các biện pháp can thiệp hành vi cho đối tượng trẻ khuyết tật theo hai nhóm chính: 1) biện pháp tạo lập và gia tăng các hành vi mong muốn, 2) biện pháp giảm/ loại bỏ các hành vi không phù hợp. Mỗi biện pháp đưa ra các hướng dẫn cụ thể về cách thực hiện và ví dụ minh hoạ để giáo viên vận dụng trong thực tiễn dạy học hoà nhập ở nhà trường.