Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số tính chất quang trong vật lý môi trường đông đặc : Khóa luận tốt nghiệp / Lê Thị Hồng Nga; PGS.TS. Lê Tuấn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
50tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày các tính chất quang cơ bản của vật liệu, sự lan truyền cổ điển, các đóng góp lượng tử trong các tính chất quang của vật liệu.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức Chương “Lực và đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hồng Nga ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
108tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế bài giảng theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong môn Khoa học tự nhiên, yêu cầu cần đạt về năng lực và về nội dung kiến thức của Chương trình môn Khoa học tự nhiên lớp 6; Điều tra thực trạng về năng lực giải quyết vấn đề và việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh hiện nay; Soạn thảo tiến trình dạy học một số kiến thức của hương “Lực và đời sống” – môn Khoa học tự nhiên lớp 6.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)