Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Tổ chức hoạt động vận dụng, trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 4 phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Nguyệt ; TS. Hoàng Mai Lê (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
99tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong môn Toán lớp 4. Nghiên cứu thực trạng tổ chức các hoạt động vận dụng và trải nghiệm ở các lớp để thấy thực tế hoạt động trải nghiệm đã gây được sự hứng thú và phát triển đƣợc năng lực toán học cho HS hay chưa? HS đã biết cách vận dụng kiến thức vào để giải quyết các vấn đề cuộc sống hay chưa? Đề xuất một số hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong dạy học môn Toán cho HS lớp 4 nhằm phát triển tối đa năng lực toán học đặc biệt là NL GQVĐ cho HS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:67)
2
Xây dựng chủ đề STEM “Thiết kế hệ thống đèn và còi cho xe đạp” trong dạy học chủ đề “Dòng điện, mạch điện” - Vật lí 11 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Nguyệt ; TS. Dương Xuân Quý (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
96tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông. Xây dựng chủ đề STEM “Thiết kế hệ thống đèn và còi cho xe đạp” trong dạy học chủ đề “Dòng điện, mạch điện”
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Xây dựng tiến trình dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11 THPT phỏng theo chu trình nhận thức khoa học vật lí : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Minh Nguyệt; TS. Nguyễn Thế Khôi (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
47tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng tiến trình dạy học phỏng theo chu trình nhận thức khoa học vật lý. Xây dựng tiến trình dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lí 10 THPT theo chu trình nhận thức khoa học vật lý. Dự kiến thử nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)