Dòng Nội dung
1
Tổ chức hoạt động vận dụng, trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 4 phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Nguyệt ; TS. Hoàng Mai Lê (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
99tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong môn Toán lớp 4. Nghiên cứu thực trạng tổ chức các hoạt động vận dụng và trải nghiệm ở các lớp để thấy thực tế hoạt động trải nghiệm đã gây được sự hứng thú và phát triển đƣợc năng lực toán học cho HS hay chưa? HS đã biết cách vận dụng kiến thức vào để giải quyết các vấn đề cuộc sống hay chưa? Đề xuất một số hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong dạy học môn Toán cho HS lớp 4 nhằm phát triển tối đa năng lực toán học đặc biệt là NL GQVĐ cho HS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:67)
2
Xây dựng chủ đề STEM “Thiết kế hệ thống đèn và còi cho xe đạp” trong dạy học chủ đề “Dòng điện, mạch điện” - Vật lí 11 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Nguyệt ; TS. Dương Xuân Quý (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
96tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEM theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông. Xây dựng chủ đề STEM “Thiết kế hệ thống đèn và còi cho xe đạp” trong dạy học chủ đề “Dòng điện, mạch điện”
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Xây dựng tiến trình dạy học chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11 THPT phỏng theo chu trình nhận thức khoa học vật lí : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Minh Nguyệt; TS. Nguyễn Thế Khôi (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
47tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng tiến trình dạy học phỏng theo chu trình nhận thức khoa học vật lý. Xây dựng tiến trình dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" vật lí 10 THPT theo chu trình nhận thức khoa học vật lý. Dự kiến thử nghiệm sư phạm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)