Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 12 trong dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945- 1975 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
110tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở khoa học của việc dạy học phát triển năng lực và phát triển NLGT; Hệ thống những tri thức cơ bản của dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 – 1975 trong chương trình Ngữ văn lớp 12; Khảo sát thực trạng dạy học các truyện ngắn giai đoạn này ở trường THPT; Đề xuất phương pháp và quy trình dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 12 có chú trọng tới phát triển NLGT cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)