Dòng Nội dung
1
Phát triển tư duy phản biện của học sinh trong tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung chương "Từ trường" - Vật lí lớp11 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Văn Tuệ ; Lương Việt Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
135tr. ; 29cm +

Nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy phản biện của học sinh trong dạy học một số nội dung chương "Từ trường". Thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề một số nội dung chương " Từ trường" - Vật lí 11, nhằm phát triển tư duy phản biện của học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)