Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quan hệ từ biểu thị quan hệ điều kiện - hệ quả nhìn từ các bình diện ngữ pháp, ngữ nghĩa và ngữ dụng : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Quảng Văn Hoàng ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
60tr. ; 29cm
Nghiên cứu quan hệ từ biểu thị quan hệ điều kiện – hệ quả trong tiếng Việt trên ba bình diện: ngữ pháp, ngữ nghĩa và ngữ dụng để thấy rõ chức năng của từ loại này trên các bình diện đó; góp phần hoàn thiện lí luận về các bình diện của quan hệ từ và nâng cao năng lực sử dụng và lĩnh hội từ trong hoạt động giao tiếp
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học nhóm bài Miêu tả và biểu cảm trong văn bản tự sự cho học sinh THCS : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Quảng Văn Hoàng; Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
127tr. ; 29cm +
Đề xuất cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng kết hợp các yếu tố mô tả, biểu cảm cho học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học tạo lập kiểu văn bản tự sự ở trường trung học cơ sở. Hơn nữa, thông qua việc nghiên cứu đề tài, luận văn hướng tới mục đích hình thành và bồi dưỡng năng lực tạo lập văn bản tự sự cho học sinh THCS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)