Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học khoa học ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục Stem : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thương Huyền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
80tr. ; 29cm +
Đề xuất biện pháp dạy hco khoa học ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục Stem, nhằm góp phần nâng cao kết quả dạy học Khoa học ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:70)
2
Quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non quận Đống Đa, Hà Nội theo hướng chuẩn hóa : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thương Huyền; Phạm Văn Tư (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
106tr. ; 29cm +
Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non. Đề xuất biện pháp quản lý trường mầm non ở quận Đống Đa, Hà Nội theo hướng chuẩn hóa nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục mầm non trên địa bàn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học yếu tố hình học ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thương Huyền ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
52tr. : minh họa ; 29cm
Đề xuất các biện pháp sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học một số yếu tố hình học cho học sinh tiểu học. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học yếu tố hình học nói riêng và môn toán ở tiểu học nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)