Dòng Nội dung
1
Dạy học khoa học ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục Stem : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thương Huyền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
80tr. ; 29cm +

Đề xuất biện pháp dạy hco khoa học ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục Stem, nhằm góp phần nâng cao kết quả dạy học Khoa học ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:70)
2
Quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non quận Đống Đa, Hà Nội theo hướng chuẩn hóa : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thương Huyền; Phạm Văn Tư (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
106tr. ; 29cm +

Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý trường mầm non. Đề xuất biện pháp quản lý trường mầm non ở quận Đống Đa, Hà Nội theo hướng chuẩn hóa nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục mầm non trên địa bàn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học yếu tố hình học ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thương Huyền ; ThS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
52tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất các biện pháp sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học một số yếu tố hình học cho học sinh tiểu học. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học yếu tố hình học nói riêng và môn toán ở tiểu học nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)