Dòng Nội dung
1
Dạy học các phép tính với số tự nhiên ở lớp 4 theo định hướng của Chương trình tiểu học trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Phương Nga ; PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt, TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
91tr. ; 29cm +

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực và chương trình giáo dục phổ thông môn toán mới, thiết kế minh họa một số bài học về dạy học bốn phép tính với số tự nhiên ở lớp 4, nhằm giúp giáo viên tiểu học nắm vững, vận dụng linh hoạt trong quá trình triển khai chương trình và sách giáo khoa mới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lý hoạt động giáo dục trải nghiệm sáng tạo tại trường Tiểu học Xuân La - quận Tây Hồ - thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Phương Nga ; Từ Đức Văn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
102tr. ; 29cm +

Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo và nghiên cứu đề xuất biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường tiểu học Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Thiết kế các hoạt động dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề phép biến hình trong mặt phẳng ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Phương Nga ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
47tr. ; 29cm

Định hướng chung phát triển năng lực của học sinh trong dạy học toán ở trường phổ thông. Thiết kế hoạt động dạy học khái niệm toán học thuộc chủ đề phép biến hình ở lớp 11 trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn toán ở phổ thông hiện nay
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)