Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số biện pháp hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản trong chương trình Tiếng Việt lớp 5 / Phí Thị Thu Trang
// Tạp chí Khoa học 2018 .- Số 57, tr. 136-143
Dựa vào khả năng đọc hiểu của học sinh lớp 5, đặc điểm của các bài Tập đọc trong sách giáo khoa lớp 5 cũng như phân tích những khó khăn của giáo viên và học sinh trong quá trình học, bài viết đề xuất một số biện pháp hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản trong chương trình Tiếng Việt lớp 5.
2
Rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh tiểu học qua phân môn Tập đọc lớp 4,5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phí Thị Thu Trang ; Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
128tr. ; 29cm +
Tìm hiểu thực trạng và đưa ra cách thức để rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4, 5 qua phân môn Tập đọc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)