Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đặc điểm ngôn ngữ báo chí Phật giáo Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Phương Anh; Nguyễn Văn Thạo (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
55tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
2
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cổ tích cho học sinh trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Phương Anh ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
118tr. : minh họa ; 29cm
Xác định được cơ sở khoa học của việc dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo đặc trưng thể loại, nhằm phát triển năng lực cho HS THCS; Khảo sát chương trình, SGK Ngữ văn hiện hành, khảo sát cách dạy, cách học đọc hiểu truyện cổ tích đang diễn ra ở trường phổ thông, khảo sát yêu cầu đọc hiểu ở THCS trong Chương trình Ngữ văn mới, công bố năm 2018; Xác định nguyên tắc, quy trình tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện cổ tích theo hướng khai thác đặc trưng thể loại và phát triển năng lực học sinh THCS; Thực nghiệm thiết kế giáo án và tổ chức dạy học một văn bản truyện cổ tích trong chương trình Ngữ văn THCS theo lý thuyết đã đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)