Dòng Nội dung
1
Hình tượng người phụ nữ trong thơ Vi Thùy Linh từ góc nhìn giới : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hằng Nga ; Nguyễn Thị Vân Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
58tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Rèn kĩ năng viết đoạn văn biểu cảm cho học sinh lớp 2 môn Tiếng Việt theo chương trình giáo dục phổ thông mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Trần Thị Hiền Lương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
101tr. ; 29cm +

Trên cơ sở lý luận và thực tiễn dạy học Tập làm văn ở Tiểu học, đề xuất một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 phát triển kỹ năng thể hiện tình cảm, cảm xúc khi viết đoạn văn kể, theo hướng tiếp cận yêu cầu cần đạt của chương trình mới dựa trên nội dung dạy học trong sách giáo khoa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:33)
3
4
Truyện Ehon với giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hằng Nga ; TS. Trần Thị Minh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
44tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu những phương diện giáo dục kỹ năng sống cụ thể của truyện Ehon đối với trẻ 5 – 6 tuổi.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Vận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
109tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất quy trình vận dụng đánh giá quá trình cho học sinh trong dạy học chủ đề Hỗn hợp - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)