Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số biện pháp nâng cao hoạt động tổ chức ngày hội cho trẻ 5-6 tuổi tại trường Mầm non Vinschool Vinhomes Riverside, quận Long Biên, thành phố Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Hồng Thúy ; ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
68tr. ; 29cm
Xây dựng cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng hoạt động tổ chức ngày hội ở trường mầm non. Từ đó, đề xuất ra một số biện pháp nâng cao hoạt động tổ chức ngày hội cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường Mầm non Vinschool Vinhomes Riveside, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Rèn luyện kĩ năng viết cho học sinh lớp 4,5 thông qua phân môn Tập làm văn : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Hồng Thúy ; Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
81tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
3
Tổ chức dạy học tích hợp theo chủ đề trong phần Lịch Sử Việt Nam lớp 10, chương trình chuẩn (giai đoạn từ nguồn gốc đến giữa thế kỉ XIX : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Hồng Thúy ; Ths. Chu Ngọc Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
73tr. : minh hoạ ; 29cm
Đề xuất cách thức xây dựng một số chủ đề tích hợp trong môn Lịch sử lớp 10 THPT, chương trình chuẩn (giai đoạn từ nguồn gốc đến giữa thế kỷ XIX) và PPDH phù hợp các chủ đề đó, đáp ứng yêu cầu dạy học tích hợp theo chủ đề, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)