Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh trong dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông : Sách chuyên khảo / Trần Thị Hạnh Phương
H. : Khoa học Xã hội, 2020
222tr. : bảng ; 21cm 21cm
Đề xuất các biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực thẩm mỹ cho học sinh thông qua dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT, góp phần phát triển năng lực và những phẩm chất cao đẹp cho các em học sinh...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học tạo lập văn bản nghị luận xã hội theo định hướng phát triển năng lực : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Ngọc Huế ; Trần Thị Hạnh Phương(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
63tr. ; 29cm + 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
3
Dạy học văn bản kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt (Lưu Quang Vũ) ở nhà trường phổ thông theo mô hình đọc hiểu ba giai đoạn : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Ngọc Bích ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
123tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Xây dựng những cơ sở lí luận của đề tài về đọc hiểu, dạy học đọc hiểu văn bản văn học trong nhà trường phổ thông; mô hình đọc hiểu ba giai đoạn; thể loại truyện cổ tích; đặc điểm tâm sinh lý học sinh phổ thông ; Khảo sát, tìm hiểu thực trạng dạy học văn bản kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt ở nhà trường THPT theo mô hình ba giai đoạn; Đề xuất vận dụng mô hình đọc hiểu ba giai đoạn vào dạy học đọc hiểu văn bản kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt ở lớp 12.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
4
Hoạt động giải nghĩa từ cho học sinh lớp 5 trong dạy học tập đọc ở tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hường ; Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
56tr. ; 30cm + 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Hướng dẫn học sinh tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại ở trường THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Quỳnh Nga ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
145tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Luận văn đưa ra cách thức để hướng dẫn học sinh tự đặt ra câu hỏi (cho bạn thân, cho cộng đồng kiến giải,…) khi dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại. Từ đó, phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh. Qua đó cũng góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn ở nhà trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 5