Dòng Nội dung
1
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc tổ chức dạy học theo góc chương "Oxi - lưu huỳnh" - Hóa học10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Long Khánh ; Nguyễn Đức Dũng (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
114tr. ; 29cm +

Nghiên cứu và áp dụng quan điểm dạy học phân hóa với dạy học theo góc trong chương "Oxi - Lưu huỳnh" - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, qua đó góp phần đổi mới phương pháp dạy học hóa học ở trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)