Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Quản lý bồi dưỡng kĩ năng tổ chức hoạt động góc cho giáo viên ở các trường mầm non huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Trần Thùy Linh ; Trần Kiểm (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
126tr. ; 29cm +
Đề xuất các biện pháp bồi dưỡng kĩ năng tổ chức hoạt động góc cho giáo viên nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục toàn diện cho học sinh trong các trường Mầm non
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Thiết kế đề kiểm tra đánh giá chẩn đoán trong dạy học nội dung phép trừ phân số toán 4 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thùy Linh; Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
63tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Trần Đức Thảo với hiện tượng học và chủ nghĩa duy vật biện chứng / Trần Thùy Linh, Vũ Hải Yến
// Tạp chí Khoa học 2018.-Số 54, tr.75-83
Nghiên cứu hiện tượng học của Husserl đã đánh dấu sự chuyển biến của Trần Đức Thảo từ hiện tượng học đến chủ nghĩa duy vật biện chứng, ông nhận thấy mình mới chỉ đạt tới ngưỡng cửa của chủ nghĩa Marx. Trên con đường hướng tới chủ nghĩa Marx, Trần Đức Thảo đã tự thấy cần phải “vượt bỏ” Husserl trên nền tảng của chủ nghĩa duy vật biện chứng, ông đã cải tạo thế giới từ lập trường Chủ nghĩa Marx, thông qua phương pháp Quy giản Hiện tượng học để xây dựng nên một “chủ nghĩa Marx kiểu Husserl”.