Dòng Nội dung
1
Thiết kế một số môđun tự học có hướng dẫn trong việc bồi dưỡng năng lực phân tích chương trình môn toán cho giáo viên các lớp 4, 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Phạm Thị Phúc ; Trần Trung (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
118tr. ; 29cm +

Nghiên cứu thiết kế, biên soạn và sử dụng tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun trong bồi dưỡng năng lực phân tích chương trình môn toán cho giáo viên tiểu học nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên trong các trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)