Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Mô hình quy hoạch nguyên tính điểm trụ hạng trong các giải đấu thể thao : Luận văn thạc sĩ Toán học / Trần Thị Bích Phượng ; TS. Lê Xuân Thanh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
50tr. ; 29cm
Thiết lập các mô hình quy hoạch nguyên (hỗn hợp) cho bài toán xác định tổng điểm tối thiểu để một đội bóng chắc chắn trụ hạng tại Bundesliga; Xác định tổng điểm tối thiểu hoặc tối đa mà một độ có thứ hạng cho trước trên bảng xếp hạng của một giải đấu thể thao có thể đạt được
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Nghiên cứu ảnh hưởng của polyphenol trong chè xanh đến hiệu quả chiết rửa đất ô nhiễm thuốc bảo vệ thực vật khó phân hủy (POP) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Bích Phượng ; Lê Xuân Quế (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
56tr. ; 29cm. +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Xây dựng hệ thống câu hỏi đọc - hiểu văn bản văn học trong môn Tiếng Việt lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Bích Phượng ; TS. Đỗ Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
55tr. ; 29cm
Xây dựng được hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 5 qua đó nâng cao kĩ năng và khả năng tư duy hình tượng, logic trong đọc hiểu văn bản cho học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)