Dòng Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản ký cho học sinh trung học phổ thông theo đặc trưng thể loại : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Anh ; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
103tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
2
Nghiên cứu xây dựng danh lục, giá trị sử dụng các loài rau phổ biến cho phụ nữ sau khi sinh ở xã Châu Phong, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và đề xuất giải pháp giáo dục cho học sinh tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Minh Anh ; TS. Đỗ Thị Lan Hương , TS. Hà Minh Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
40tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng được danh lục và cung cấp các thông tin về giá trị sử dụng các loài rau phổ biến cho phụ nữ sau khi sinh ở xã Châu Phong, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đánh giá giá trị tài nuyên: giá trị khoa học (loài quý hiếm, đặc hữu,...), giá trị sử dụng (làm rau, làm thuốc,...) từ đó đề xuất giải pháp giáo dục cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Ngôn ngữ độc thoại nội tâm trong thể loại nhật ký văn học : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Minh Anh ; Hoàng Thị Duyên (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
59tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Xây dựng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh ở chương III trong sách giáo khoa Hình học 10 THPT (Cơ bản) : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Minh Anh; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
77tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận về kiểm tra, nội dung chương trình Toán Hình học lớp 10 nói chung và chương III nói riêng, xác định mục tiêu nhận thức với từng đơn vị kiến thức học sinh cần đạt được. Vận dụng cơ sở lí luận xây dựng bộ công cụ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS thuộc chương III SGK Hình học 10 (Cơ bản).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)