Dòng Nội dung
1
Bình luận khoa học Bộ luật tố tụng dân sự của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2015 / Trần Anh Tuấn (ch.b.), Phan Hữu Thư, Trần Phương Thảo...

H. : Tư pháp, 2017
1150tr. : bảng ; 24cm

Tìm hiểu các quy định của Bộ Luật tố tụng dân sự năm 2015 nhằm làm rõ các điểm mới, cơ sở lý luận của các quy định, mối liên hệ giữa chúng với các văn bản pháp luật có liên quan, góp phần cho việc nhận thức và áp dụng pháp luật tố tụng dân sự được đúng đắn và thống nhất
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Các khuynh hướng tư tưởng thẩm mĩ trong tiểu thuyết Việt Nam sau 1975 : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam / Nguyễn Văn Cường ; Tôn Thảo Miên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
98tr. ; 29cm +

Giới thiệu bối cảnh và diện mạo tiểu thuyết; Khuynh hướng sử thi; Thế sự, đời tư trong tiểu thuyết Việt Nam sau 1975.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Lí luận dạy học hiện đại : Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường

H. : Đại học Sư phạm, 2016
232tr. ; 24cm.

Trình bày lí luận về: học tập và chiến lược học tập, giáo dục, mô hình dạy học, phát triển năng lực và mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học, bài tập định hướng năng lực, đánh giá và cho điểm thành tích học tập
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Lí luận dạy học hiện đại : Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường

H. : Đại học Sư phạm, 2019
231tr. ; 24cm

Trình bày các vấn đề lý thuyết học tập và chiến lược học tập, giáo dục, mô hình dạy học, phát triển năng lực và mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học, bài tập định hướng năng lực, đánh giá và cho điểm thành tích học tập
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Lí luận dạy học hiện đại : Cơ sở đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học / Bernd Meier, Nguyễn Văn Cường

H. : Đại học Sư phạm, 2024
232tr. : minh họa ; 24cm

Trình bày các vấn đề lý thuyết học tập và chiến lược học tập, giáo dục, mô hình dạy học, phát triển năng lực và mục tiêu dạy học, nội dung dạy học, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học, bài tập định hướng năng lực, đánh giá và cho điểm thành tích học tập
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)