Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh tiểu học qua việc giải các bài toán chuyển động đều : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Toán / Lưu Thị Chiều ; Nguyễn Văn Hà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
49tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Sử dụng câu hỏi để đánh giá thường xuyên trong dạy học toán cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Lưu Thị Chiều; Phùng Như Thụy (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
78tr. ; 29cm +
Đề xuất cách sử dụng câu hỏi đánh giá thường xuyên trong dạy học môn toán cho học sinh lớp 4 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học toán ở trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)