Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Mô hình hồi quy Véc - tơ và ứng dụng : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Nga ; Trần Trọng Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
51tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển các yếu tố phi ngôn ngữ cho trẻ thông qua trò chơi đóng vai : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Nga; Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
53tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Phát triển du lịch sinh thái Kim Sơn (Hương Sơn - Hà Tĩnh) : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Việt Nam học / Lê Thị Nga ; Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
52tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thực trạng rèn luyện năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua môn Khoa học tại trường tiểu học Phú Minh - Sóc Sơn - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thị Nga ; TS.GVC. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
55tr. ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lí luận về rèn luyện năng lực sáng tạo. Đề tài khảo sát thực trạng việc rèn luyện năng lực sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua môn Khoa học tại trường Tiểu học Phú Minh Sóc Sơn – Hà Nội từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)