Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy - học phân môn luyện từ và câu lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục: Chuyên ngành: Giáo dục học (bậc tiểu học) / Trần Thị Hương Giang; TS. Nguyễn Trọng Hoàn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
101tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “Văn xuôi lãng mạn Việt Nam 1930 – 1945” (Ngữ văn 11, tập 1) : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Hương Giang ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
60tr. ; 29cm
Xác định các hoạt động học tập và đề xuất tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề văn xuôi lãng mạn Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 trong chương trình Ngữ văn 11, tập 1 nhằm nâng cao hiệu quả đọc hiểu văn bản văn học, chất lượng dạy và học tập bộ môn Ngữ văn trong nhà trường phổ thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)