Dòng Nội dung
1
Bức tranh thế giới trong “Truyện khoa học viễn tưởng chọn lọc' : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Minh Anh ; TS. Mai Thị Hồng Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
61tr. ; 29cm

nNghiên cứu về thế giới viễn tưởng trong “Truyện khoa học viễn tưởng chọn lọc”, qua đó thấy được đặc trưng của yếu tố này trong việc tạo nên sức hấp dẫn cho tác phẩm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
2
Các dân tộc ở Việt Nam. Tập 3, Q.2, Nhóm ngôn ngữ Môn - Khơ-me / Vương Xuân Tình (ch.b.),...

H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2020
763tr., 24tr. ảnh màu ; 24cm

Phân tích các hoạt động kinh tế, đời sống xã hội, đời sống văn hoá và những biến đổi của các dân tộc Mạ, Khơ Mú, Co, Tà Ôi, Chơ ro, Kháng, Xinh mun, Mảng, Brâu, Ơ đu, Rơ-măm
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ứng dụng một số trò chơi vận động nhằm phát triển sức nhanh cho trẻ 4-5 tuổi trường Mầm non Trường Xuân - Thọ Xuân - Thanh Hóa : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Minh Anh ; TS. Hà Minh Dịu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
62tr. ; 29cm

Dựa vào cơ sở nghiên cứu về đặc điểm tâm, sinh lí trẻ 4 – 5 tuổi cùng với đặc điểm các trò chơi vận động để giáo dục thể chất trong nhà trường, tiến hành nghiên cứu này với mục đích ứng dụng một số trò chơi vận động nhằm phát triển sức nhanh cho trẻ 4 - 5 tuổi trường mầm non Trường Xuân – Thọ Xuân – Thanh Hóa
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Vận dụng phương pháp dạy học dự án vào dạy học nội dung “Thuyết trình và thảo luận một vấn đề” (Ngữ văn 10 – Bộ sách Cánh Diều) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Lê Minh Anh; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
51tr. : minh họa ; 29cm

Tìm ra những cách thức tổ chức dạy học nói và nghe trong đó có thuyết trình và thảo luận; giúp HS chủ động chiếm lĩnh, vận dụng kiến thức vào thực tiễn một cách hiệu quà, rèn luyện kỹ năng, phát huy năng lực, tính tích cực, chủ động, sáng tạo. tạo sự sôi nổi trong giờ học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)