Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học bài " Các thao tác nghị luận " trong sách giáo khoa ngữ văn lớp 10 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học ngữ văn / Bùi Thị Thu Hà; ThS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
80tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Lịch sử văn minh thế giới : Dành cho chương trình Đại học chính trị / Nguyễn Thị Thanh Huyền (ch.b.),...
H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2018
239tr. ; 21cm
Trình bày đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu môn lịch sử văn minh. Văn minh Bắc Phi và Tây Á. Văn minh Ấn Độ. Văn minh Trung Quốc. Văn minh khu vực Đông Nam Á. Văn minh Hy Lạp và La Mã cổ đại. Văn minh Tây Âu thời kỳ trung đại. Văn minh Công nghiệp. Văn minh thế giới thế kỷ XX
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nghiên cứu sự hình thành của chấm lượng tử Carbon từ Citric Acid và Ethylendiamine : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Thị Thu Hà ; TS. Mai Xuân Dũng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
28tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học đọc hiểu thể loại ký trong chương trình Ngữ văn lớp 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Thu Hà ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
124tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học dựa trên dự án. Khảo sát thực trạng dạy và học đọc hiểu thể loại ký trong chương trình Ngữ văn lớp 12. Thiết kế các dự án học tập góp phần nâng cao hiệu quả dạy học, cũng như phát triển một số năng lực của học sinh. Tổ chức dạy học thực nghiệm và đề xuất một số giải pháp để có thể vận dụng linh hoạt mô hình dạy học dựa trên dự án vào thực tiễn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)