Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học bài " Cấp cứu ban đầu các tai nạn thông thường và băng bó vết thương" trong chương trình lớp 10 THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giáo dục quốc phong - An ninh / Lê Thu Trang; Thiếu tá. Trần Đức Cường (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
47tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn dinh dưỡng đến quá trình lên men lactic tạo nước giải khát từ tảo xoắn Spirulina : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thu Trang ; PGS. TS Đinh Thị Kim Nhung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
56tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố dinh dưỡng đến quá trình lên men lactic tạo nước giải khát từ tảo xoắn Spirulina. Từ đó tìm ra nguồn dinh dƣỡng thích hợp cho quá trình lên men nước giải khát từ tảo xoắn Spirulina
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học nội dung hình học và đo lường : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thu Trang ; TS. Lê Thu Phương(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
37tr. ; 29cm +
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Tìm hiểu thực trạng của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 qua tổ chức hoạt động nhóm trong nội dung dạy học Hình học và Đo lường; Thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:61)
4
Thiết kế dạy học chủ đề STEM "Cầu treo" : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thu Trang ; TS. Ngô Trọng Tuệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
44tr. ; 29cm +
Nghiên cứu về lí luận và cách sử dụng mô hình giáo dục STEM; quy trình thiết kế chủ đề STEM; cách thức thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM “Cầu Treo”; Đề xuất tiêu chí đánh giá biểu hiện năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh khi học chủ đề STEM “Cầu Treo ”.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
5
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 4-5 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lê Thu Trang ; ThS. Trần Thanh Tùng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
58tr. ; 29cm
Tìm hiểu thực trạng về việc giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 4-5 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề tại trường mầm non Liên Bảo -Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. Từ đó, đề xuất một số biện pháp tác động nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục KNS của trò chơi này cho trẻ MG nói chung và trẻ lứa tuổi 4-5 tuổi nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)