Dòng Nội dung
1
2
Phát triển tư duy phê phán của học sinh thông qua dạy học chương "Mắt. Các dụng cụ quang" - vật lí 11 THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Nhi ; TS. Lương Việt Thái (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
98tr. : minh họa ; 29cm. +

Trình bày cơ sở lí luận của việc phát triển tư duy phê phán của học sinh trong dạy học vật lí ; Hệ thống một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phê phán cho học sinh đáp ứng mục tiêu dạy học môn vật lí ; Nghiên cứu nội dung chương trình, xây dựng cấu trúc logic nội dung chương "Mắt. Các công cụ quang" vật lí 11 THPT ; Tiến hành thực nghiệm sư phạm với kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Nhi ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
44tr. ; 29cm

Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh lớp 5. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán cho học sinh lớp 5 nói riêng và dạy học toán ở Tiểu học nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)