Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
0
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số biện pháp đồng bộ hoá giới thiệu súng tiểu liên AK và súng trường CKC cho học sinh lớp 11, trung học phổ thông : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giáo dục quốc phòng - an ninh / Nguyễn Thị Nhi; Lê Văn Nghệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
52tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển tư duy phê phán của học sinh thông qua dạy học chương "Mắt. Các dụng cụ quang" - vật lí 11 THPT : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Nhi ; TS. Lương Việt Thái (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
98tr. : minh họa ; 29cm. +
Trình bày cơ sở lí luận của việc phát triển tư duy phê phán của học sinh trong dạy học vật lí ; Hệ thống một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phê phán cho học sinh đáp ứng mục tiêu dạy học môn vật lí ; Nghiên cứu nội dung chương trình, xây dựng cấu trúc logic nội dung chương "Mắt. Các công cụ quang" vật lí 11 THPT ; Tiến hành thực nghiệm sư phạm với kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Nhi ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
44tr. ; 29cm
Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh lớp 5. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán cho học sinh lớp 5 nói riêng và dạy học toán ở Tiểu học nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)