Dòng Nội dung
1
Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Trang; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
57tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Dạy học những khái niệm ban đầu về số tự nhiên cho học sinh tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Trang ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
48tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng kế hoạch dạy học những khái niệm ban đầu về số tự nhiên cho học sinh tiểu học nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học nội dung về số tự nhiên nói riêng và dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo dục kĩ năng quản lí thời gian cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Trang ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
64tr. ; 29cm

Đề xuất biện pháp giáo dục kỹ năng quản lý thời gian cho học sinh lớp 3 thông qua Hoạt động trải nghiệm góp phần giúp học sinh quản lý tốt thời gian học tập và sinh hoạt hàng ngày nhằm đạt mục tiêu giáo dục tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
5
Kịch nói cách mạng miền Bắc trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước (1954-1975) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Trang ; Nguyễn Văn Nam (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
51tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)