Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Liên phân số và ứng dụng : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Hồng Ngọc ; Phan Văn Lộc (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
51tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Nghiên cứu các phương pháp áp dụng trong hệ thống tự động nhận dạng biển số xe : Khóa luận tốt nghiệp đại học: Chuyên ngành: Tin học / Phạm Thị Hồng Ngọc; ThS. Lưu Thị Bích Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
45tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản lý đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại các trường mầm non quận Đống Đa, Hà Nội theo tiếp cận tham gia : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Hồng Ngọc; Nguyễn Mai Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
94tr. ; 29cm +
Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các trường mầm non. Đề xuất các biện pháp quản lý đảm bảo an vệ sinh an toàn thực phẩm ở các trườn mầm non quận Đống Đa, Hà Nội theo tiếp cận tham gia.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Thiết kế các tình huống dạy học định lí thuộc chủ đề quan hệ vuông góc cho học sinh lớp 11 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Hồng Ngọc ; ThS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
73tr. ; 29cm
Thiết kế, phân tích và sử dụng những tình huống dạy học định lí thuộc chủ đề quan hệ vuông góc cho học sinh lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học chủ đề này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm tại trường mầm non Uy Nỗ - Đông Anh - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Hồng Ngọc ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
57tr. ; 29cm
Tìm hiểu các vấn đề lý luận và thực trạng về giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm.Đề xuất một số biện pháp giáo dục đạo đức cho trẻ từ 24-36 tháng tuổi theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâmtại trường mầm non Uy Nỗ - Đông Anh – Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)