Dòng Nội dung
1
Bài toán Cauchy đối với phương trình đạo hàm riêng tuyến tính tổng quát : Luận văn Thạc sĩ Toán học / Phạm Thu Hiền ; Hà Tiến Ngoạn (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
50tr.+phụ lục ; 29cm +

Trình bày bài toán Cauchy chính tắc cho phương trình đạo hàm riêng tuyến tính, tính đặt chỉnh của bài toán Cauchy đối với các lớp phương trình khác nhau, tính giải được của bài toán cauchy
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Giữ gìn và phát huy Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thu Hiền ; Ts. Lê Thị Minh Thảo (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
64tr. : minh họa ; 29cm

Trên cơ sở đánh giá thực trạng việc giữ gìn và phát huy giá trị Tín ngưỡng Thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam hiện nay, đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác trong tình hình mới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Một số vấn đề về góc trong không gian định chuẩn : Luận văn Thạc sĩ Toán học / Phạm Thu Hiền ; Nguyễn Hữu Thọ (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. ; 29cm +

Nghiên cứu tổng quan về góc trong không gian định chuẩn, một số dạng góc, một số độ đo góc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Ứng dụng của các định lý về các hàm khả vi vào giải các bài toán sơ cấp : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giải tích / Phạm Thu Hiền; TS. Khuất Văn Ninh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
58tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Vận dụng câu hỏi kết thúc mở trong dạy học mạch kiến thức thống kê ở lớp 4 và lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thu Hiền ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
59tr. : minh họa ; 29cm

Xây dựng và vận dụng câu hỏi kết thúc mở phù hợp với nội dung và đặc điểm học sinh lớp 4 và lớp 5 trong dạy học mạch kiến thức thống kê. Thông qua đó góp phần định hướng cho giáo viên dạy môn Toán lớp 4 và lớp 5 thay đổi hình thức và phương pháp dạy học theo chương trình phổ thông 2018. Đề xuất các bước và định hướng vận dụng câu hỏi kết thúc mở trong dạy học mạch kiến thức thông kê ở lớp 4 và lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)